mánudagur, ágúst 14, 2006

þaðvarsvoógisslegagaman ;)

helgin var sko góóð! byrjaði á 2 tíma hard core Boot Camp æfingu á lau, sumarhátíð BC um daginn og svo BC djamm á glaumbar um kvöldið :) sem var hrikalega skemmtilegt :) var síðan mætt í sund á flúðum um 15 daginn eftir ;) voða næs laug og það var meira að segja sól í henni :) en var síðan ógó glötuð og svaf yfir mig á bc æfingu í morgun hvað er meira pirr en að vakna kl 7.32 þegar maður á að mæta 7.30 :(

ég nótt og ugla erum loxins búnar að afreka það að fara á esjuna fórum sammt bara að 5 staur vegna roks, rigningar og þoku en stefnum á toppinn í vikunni, það er "létt" að fara upp en að fara með 2 sleðahunda í taum niður er erfitt! sérstaklega í rigningu en þessar helv kindur þurfa nottla að vera á esjunni líka þannig að lausaganga husky hunda er ekki æskileg :(

bara svona ykkur til fróðleiks að þá hef ég átt 2 dýr fyrir utan nótt og uglu, fyrst var það svarti gullfiskurinn Helgi (mamma átti Gísla og anna sys átti Eirík) og síðan átti ég KIND sem hét Golsa og ég var svo einstaklega heppin að golsa mín var mjög frjó og var yfirleitt tvílemd sem færði mér doldna money þannig að þó kindur séu ekki í uppáhaldi hjá mér núna þá var hún golsa mín góð kind!! :o)

er ekki enn búin að eignast þvottavél því ég get ekki ákveðið hvernig ísskáp ég á að kaupa...svartann svona skæslegann eða stál eins og allir eiga :o/ flókið mál ;) á sammt ennþá eftir nokkrar naríur í skápnum þannig að þvottamálið er ekki komið á hættustig :)

18 days í að verða mosóbúi :)

farin að horfa á Jarhead með nótt og uglu
|