föstudagur, mars 16, 2007

ngö

- þoli ekki mokstursmenninguna í mosó, þeir eru ofvirkir, það á ekki að moka þar sem ég ætla að fara á hundasleðanum OK! ég þarf að koma mér inn í bæjarráð eða hvað sem það nú er sem fyrst :)

- en síðan á að sópa gangstígana um leið og snjórinn er farinn því ég þarf að komast um á línuskautum (sem verður reyndar ekki mikið í sumar uhuhu :( sendi nú gatnamálastjóra bréf í fyrravor og bað þá vinsamlegast um að sópa gangstígana í grafarvoginum sem fyrst...og já þeir hlíddu :)

- Ugla á erfitt þessa dagana, greiið búin að vera í "aðhaldi" síðan um jólin og er að skríða í kílóatöluna sína aftur blessunin, þori varla að segja það en 3 kg farin :o/ shitt hehe, en henni finnst bara svo gott að borða að hún etur sinn skammt og ræðst svo á dallinn hennar Nótt og síðan passar hún sko alveg upp á það að fá að borða 2x á dag og reynir að plata út 3 skiptið.

- ég hefði hoppað hæð mína í krónunni í vikunni ef ég mætti hoppa þegar ég sá engann annan en Trópí Tríó í hillunni :) keipti nottla 3 kippur og ég sem hélt að hann væri horfinn líkt og blár ópal.

- pósturinn var að koma, erum í nánu sambandi síðan ég sendi honum "hótunarbréf" :o/ honum finnst húsið greinilega það stórt að það geti 8 manns búið hér og hönnunarfyrirtæki í bílskúrnum, henti í hann enn einu bréfinu áðan en greiið átti ekki sökina því hann var veikur í fyrradag...en bara bísna hress í dag :)

- stefnan sett á að vakna 5 í fyrramálið, leggja í hann til ísafjarðar og fara óhefðbundna vetrarleið vestur á 44'' patrolnum með strákunum, kyssa og knúsa fjölskylduna og fara aftur heim á sunnud :)

alveg að fá sinadrátt, langar að horfa á video, eða fara í sund en best að fara að læra ;)
kv ögn
|