föstudagur, ágúst 18, 2006

hundablogg ;)

bara 2 vikur í afhendingu :) ég gæti sprungið úr speningi og í tilefni af því þá fórum ég nótt og ugla á línuskautum inn í mosó í gær og lágum þar í sólbaði og skautuðum svo til baka. við erum búnar að skauta voða lítið í sumar en þetta voru ca 30 km og greiið hún ugla var alveg búin á því ég var á tímabili ekki viss um að ég ætti 2 husky hunda en þessi elska hún fitnaði soldið í sumarfríinu og síðan er hún bara svo mikil dúlla ;), nótt var hins vegar sannur husky og alveg til í meira :) nú þarf bara að koma þeim í gott dráttarform fyrir sleðann í vetur...hef trú á því að mosó sé mjög svo ákjósanlegur staður fyrir sleðaferðir er strax farin að sjá þetta fyrir mér :)

ATH
dugnaðarforkar óskast í girðingarvinnu í sept þegar flottasta girðing landsins verður reist í mosó...þannig að ef þú ert klár eða veist um einhvern klárann talið við moi ;)
|