laugardagur, mars 24, 2007

cocoa puffs ! varð að fá mér og brunaði út á essó á náttbuxunum og fjárfesti í pakka, hef ekki smakkað puffsið í mööörg ár...og það er ekkert spes, betra að blanda cherrios við :)

druslu veður, það mikið drusslu rigningar sudda veður að úlfarnir mínir hafa ekki list á því að fara út á pall einu sinni, stinga bara tríninu út fyrir hurðina og ætla greinilega að halda í sér þar til þetta gengur yfir, maður spyr sig með pempíurnar...algjörlega ekki ég sem ól þetta upp í þeim *roðn*

kíktum á ísafjörð um síðustu helgi, K, Í, M og tíkurnar lagt snemma í hann eða um 6.00 á laugardagsmorgni, stefnan tekin á "ófært" skiltin á leiðinni enda á URUR bílnum ógurlega 44"
fórum í 2 pundin og skildum eftir okkur myndarlegann slóða...
dulúðlegt útsýni...
frænkurnar að bonda ;) ugla var alveg að fíla klórið..komumst til ísafjarðar, átum, sváfum og lögðum aftur í hann á sunnudegi, sluppum yfir tvö snjóflóð og heim í mosóinn :)

náði næstum því að drekkja mér í fyrradag! gleimdi mér aðeins yfir tv og drakk kannski aðeins of mikið af vatni sem endaði á því að ég ældi...maarr spyr sig með stupid-idty. ætla að hætta að drekka vatnið úr hálfslíters bjórglösunum mínum í einhvern tíma ;) en shitt hvað mig laaangar í einn cervesa..það líður að því, ekki nema svona ca ár þangað til *shocked*

Ugla eeelskar garðinn sinn og að naga greinarnar sem hún nær að naga af trjánum ;)

kv Ögn, Nótt og Ugla

|