þriðjudagur, maí 22, 2007

mos

ég er mjög virkur íbúi mosfellsbæjar og búin að stimpla mig rækilega inn í bæjarlífið!! ;) já stelpan búin að senda inn fyrstu formlegu kvörtunina sem ég vill heldur tala um sem, umhugun um svæði bæjarins ;) var að fá svar frá bæjarverkfræðing mosfellsbæjar sem hefur komið boðunum áleiðis til réttra aðila sem munu gera einhvað í málinu...minns glaður með það :D

og síðan náðum við kristinn að láta taka eftir okkur á kjördag, við vorum kannski heldur of sein á kjörstað..nema hvað að þegar klukkan var 21.35 vorum við alveg niðri í miðbæ reykjavíkur ég sat við stýrið, botnaði bensann á sæbrautinni og áleiðis til mosfellsbæjar og heim í stæði, stökk inn og tók smá tíma í að finna skilríki, á meðan hringdi kristinn í klukkuna sem sagði 21.57...spændi upp planið og prjónuðum upp á gangstétt hjá lágafellsskóla, skildi bílinn eftir í gangi og hlupum inn, fólkið kallaði af stéttinni og út um gluggann "þið hafið 10 sekúntur" þegar við komum inn hrópaði ég "hvar er kjördeild fjögur!??" fólkið benti allt í áttina og komum inn og.....við náðum hjúkk :) settum X við það sem fólk ætti sko ekki að skammast sín fyrir að exa við ;)

en allavegana prófin búin vorönnin búin, asnaleg vorönn, eyddi megninu af henni liggjandi í rúmminu með veiki til 17 á daginn og fór þá að þjálfa uppi í bláfjöllum, eins gott samt að þessi veiki var ekki svona kvöldveiki ;) síðan varð ég hraustari og byrjaði að mæta aftur í BC en með bumbu. náði að upplifa það í fyrsta skiptið í vetur að vera bara í fullum skóla, en ekki fullum skóla og 80-100% vinnu...þar með bara 100% manneskja en ekki 200% hehe..ljúft líf skal ég segja þannig að ég naut þess að bora í nefið á milli fimm og tíu öll kvöld og á morgnanna um helgar :D rúllaði prófunum upp. Fékk síðan að vita eftir allskyns athuganir að ég er ekki hjartasjúklingur! shjúkk með það, ég er sem sagt bara afbrygðilegt frávik frá mannkyninu hvað varðar hámarkspúls og hjartagetu...ég held ég muni aldrei deija..

komið nóg...
kveðja ögn
- sem er komin með þrístna þjóhnappa sem passa ekki lengur í íþróttabuxurnar sínar...tuss :o/ -
|