sunnudagur, júní 17, 2007

uhu

Ég ætla að reyna að díla við guð um jafnrétti kynjanna í barneignamálum, karlar eiga líka að geta verið óléttir! Eða þá að guð breyti þessu og láti mannskepnuna bara ganga með afkvæmi sín jafn lengi og hundar, 63 dagar væri nefninlega fínt. Já ímyndið ykkur ef þið þyrftuð að hætta öllu sem ykkur finnst skemmtilegt og ekkert nýtt komi í staðin nema vömb og fylgikvillar hennar, ég á mér rather óheppileg áhugamál og öll þau helstu eru núna komin niður í stórann pappakassa *grát* og bíða óþolonmóð eftir því að vera tekin aftur inn í líf mitt.

áhugamál eins og "taka til í bílskúrnum" fékk hins vegar að njóta sín um helgina og er bílskúrinn hinn glæsilegasti :) og síðan var það afmælisveisla á föst, útskriftarveisla á lau og afmælisveisla á eftir sem ná nú að gleðja át-áhugamálið mitt :)
|