miðvikudagur, nóvember 30, 2005

jebbs

prófatörnin hafin ! þó ég sé búin að vera að læra undir fullt af prófum síðastliðnar vikur þá er hin eiginlega prófatörn hafin... einkennist af því að vera innipúki, tala svo lítið að það er ekki venjulegt og hugsa svo mikið að það er ekki venjulegt. ætla að komast í gegnum þetta á herbalife súkkulaði og tei ;) og allur minn spare time fer í hundana!! :) og of corse einhvað í jólagjafainnkaup þar sem ég er ekki búin fyrr en 21 des kl 16.30!! ekki mönnum sæmandi að ræna manni þessum gleðimánuði þar sem flestir halda upp á fæðingu frelsarans á meðan ég held upp á hátíð ljóss og friðar (sem mætti nú alveg vera meiri en held allavegana upp á að það sé einhver friður til)
en allavegana lítið um blogg í desember kannski einhver ljóð ef andinn kemur yfir mig þegar ég er í miðjum pælingum bókanna

jólumst !
|