mánudagur, janúar 16, 2006

MMM

mætti í skólann í morgunn og nei nei hann byrjar ekki fyrr en Á morgun.. það vantar ekki metnaðinn í stelpuna ;)híhí

það eru greinilega til kraftaverk eftir allt saman..í heilt ár er ég búin að vera að syrgja kassa sem ég hélt að hafi farið í ruslið í flutningunum, í kassanum voru bækur sem ég fékk í stúdentsgjöf, allar matreiðslubækurnar mínar (á soldið margar því fólk vill hjálpa mér með "að búa sjálf til mat" fælnina) og það versta var að það var líka box sem ég erfði frá langaafa mínum með fullt af persónulegu í... og hvað?..kristinn fann allt draslið í geymslutiltektinni og ég bara grét af gleði :) :)

og síðan bara ameríka og miðvikud, tími varla að fara af því að það er snjór í bænum og hægt að fara á sleðanum frá útidyrahurðinni minni sem er náttúrulega bara draumur og algert æði !!
Nótt og Ugla eru ánægðustu dýr í heimi núna eru allann daginn úti í garði að leika sér í snjónum og fá síðan að draga mömmu sína á sleðanum um allann grafarvoginn ;)

my beautiful baby

|