laugardagur, maí 06, 2006

boob

ég held að Ugla mín sé að missa vitið yfir þessarri prófatörn hjá mér :( ég er aldrei heima og hitti þær bara rétt á meðan ég er að tannbursta mig inn og síðan aftur út um morguninn..allavegana þegar ég kom heim um 3 leitið um nóttina í gær eða fyrradag eða einhvað (tímaskynið mitt ónýtt) þá byrjaði hún á því að éta mig og síðan gjörsamlega trilltist hún og fór að hlaupa fram og til baka um íbúðina og síðan út í garð og aftur inn þar til hún endaði upp á náttborðinu mínu og upp í gluggakistu því hún gat ekki stoppað sig..híhí :) Nótt er nú rólegri yfir þessu nema að hún husky-baular bara á mig þegar ég kem heim og er bara að skamma mömmu sína :o/ en úff hvað ég á eftir að bæta þeim þetta upp í sumar ætla að splæsa í ný dekk og legur á línuskautana mína hin eru orðin soldið mikið eydd!!

komin á bls 419 af 664 ..í þessarri bók tek það fram að hún er fullvaxta og er á ensku !!
Dúleg?? = jáhá !!
|