sunnudagur, september 17, 2006

og það varð blogg ;)

jæja góðir hálsar og félagar tíminn líður víst, mikið búið að vera að gera bæði skemmtilegt og leiðinlegt en það er nú bara uppskriftin af lífinu! stelpan er loxins orðin mosó-búi bý í drauminum mínum með hesta brokkandi fram hjá húsinu, kanínur í garðinum og get farið kollhnís á pallinum á naríunum :)

ég eins og aðrir er búin að lifa mig algerlega inn í rockstar, sofnaði næstum í bónus út af magnavökum. magni var nottla bestur og toby svo svo sætur..hann er sko alveg efni í að hafa upp á vegg ;)

sumarið búið..það var barasta alveg ágætt þó ég hafi ekki náð að gera allt sem ég ætlaði mér. fór td ekki miðnætur esjugönguna mína, hef aldrei farið eins lítið á línuskauta og golfið var spilað alveg hneikslanlega lítið en jósepsdalurinn var genginn fram og til baka af okkur tíkunum, kynntist sundlaugum íslands vel og steig niður fæti í þórsmörk og landmannalaugum :)

rosaleg helgi afstaðin, 12 tíma djamm á föst sem byrjaði með vísindaferð í landsbankann, síðan kom brúna fólkið frá ísafirði á lau og endaði laugardagskvöldið á fjörugu dans og bús partýi þar sem allt var á útopnu fram eftir nóttu ;)

...maður spyr sig með harðsperrurnar í lærunum eftir æfinguna á föst!!
|