mánudagur, ágúst 20, 2007

sjúbbírallarei

...búin að vera í einangrun frá útiveru og glensi síðustu daga með höfuð ofan í bókunum...EN ég er vöknuð upp til lífsins og er nú frjáls allra ferða ! :) kúlan er held ég bara orðin nokkuð stór og farin að síga niður á læri og vaxa upp í kok...EN ég get sammt ennþá nagað á mér táneglurnar, ekki það að ég geri það reglulega, þurfti bara að prófa og æ did it ! :D talandi um táneglur þá fylgist maður nú með því hvað ætti að vera að gerast í hverri viku og ég á víst að vera orðin svo rosalega viðkvæm af hormónum að ráðið sem pabbanum er gefið á einni síðunni í viku 35 er "Do something special like polish Mom's toenails. She can't see or reach her toes, and she'll feel nice going to the hospital with pretty toes." Ó GOD það er sko enginn að fara að lakka á mér táneglurnar, á minni stuttu æfi hafa þær aldrei verið lakkaðar og kristinn er sko ekki að fara að taka á skarið!! :o/

minns ætlar að fara að klappa og klóra og knúsa tíkurnar mínar :)
...later
|