þriðjudagur, apríl 19, 2005

dudduruurumm

shétturinn hvað ég er með í maganum yfir þessum prófum og var að komast að því að prófið sem ég ætlaði að eyða minnstum tíma í er 50% ritgerð + einhverjar skilgreiningar = gangi mér vel :/ hóst!

og ég að fara á andrésarleikana á morgun, þannig að það er vinna næstu 4 dagana (andrés er ekki aflöppunarferð fyrir þjálfara!) vaknað snemma farið á skíði verið á skíðum - komið heim - preppa skíði - verðlaunaafhending - preppa skíði og vera síðan eins skemmtilegur og maður getur allann tímann og reyna að slá metið sitt í að segja brandara = hard work en gisti sammt á kea og fæ næringaríkann mat!! :). fer síðan beint úr fjallinu á lau og bruna á hvammstanga í fermingaveislur, verð því miður að sleppa kirkjunni hjá andra bróðir, og síðan verður farið í bæinn á laugardagskvöld til að geta lært næstu 16 dagana sem ég vildi frekar að væru 30!

búin að prumpa mér sódavatn og kaupa mér kíví, jarðaber, harðfisk (frá stiganda=laang bestur) og snöre lakkrís og ætla að massa kafla 10 um conditioned reinforcement
|