mánudagur, apríl 04, 2005

bloggíddi blogg

enn ein helgi í viðbót flogin í burtu, margt félagslegt gert um helgina en lærdómurinn ekki mjög áberandi en kláraði sammt næst síðustu ritgerðina af 4, heilar 15 bls um atferlisfræði og tilraunir á rottum og geri aðrir betur segi ég nú bara !!. fórum í mat til lenu og gunna sósumeistara á laugardagskv í nýju íbúðina þeirra sem er vægast sagt flott sko (veit að vala matt er einhvað farin að banka á glugga og hurðir hjá þeim en þau þora ekki til dyra) en kvöldið endaði auðvita með hlátrasköllum og öli ;) vaknaði eins fljótt og ég gat á sunnudaginn hoppandi af gleði yfir snjónum og fórum upp í bláfjöll með nótt, uglu og nýja sleðann, rósa ræktandinn okkar kom líka með mánuskin, sól, latino og jörð og það var sko "sleðað" myndir á króatía ofl hér til hægri.

eins og kannski margir vita þá hef ég geibilegann áhuga á auglýsingum og þið verðið að sjá nýju auglýsinguna frá umferðastofu þar sem littlikrakkinn í pollagallanum rífur kjaft hún er svo findin að ég held barasta að hún fari í topp 10 hjá mér :)

...ugla er vittleisingur og nótt er furðuleg !
|