mánudagur, mars 07, 2005

.....

Lena, nótt vill endilega fá að þakka þér fyrir að hafa keypt svona mikið nammi á föstudaginn sem við gátum síðan ekki klárað en nótt er nú svo hjálpsöm að hún kláraði það fyrir okkur, henni fannst bingókúlurnar og sterki brjóstsykurinn bestur en væri til í að fá meira hlaup næst !

það sem ég þoli ekki eru kellingar sem eru að drepast úr rifrildaþörf og æsingi. var að lenda í einni áðan ég bara vona það hennar vegna að hún sé á breytingaskeiðinu og fari nú að lagast, hún er mesti feministinn sem ég hef talað við og ég sem fíla ekki feminista. mér leiðast konur sem vilja troða konum allstaðar inn bara til þess að hafa konu þar þó svo að kallinn sé betri kosturinn, ég er allavegana þeirrar skoðunar að konur eru bara hæfari í ákveðin störf og kallar í önnur.

ég gleimdi að segja það í síðasta bloggi að Ugla fékk sko tvo bikara sem heimskautaræktun gaf einn eignarbikar og einn farandsbikar, þannig að núna á hún þrjá bikara hún fékk nebbla bikar þegar hún var besti hvolpur sýningar þegar hún var 5 mánaða -- mont mont
|