mánudagur, apríl 25, 2005

jæja búin að vera að borða alveg síðan á miðvikudag, fyrst á kea nokkrar máltíðir síðan fermingaveislur á laugardag og síðan boðið í sunnudagssteik hjá önnu og þórir þannig að ég ætti ekki að þurfa að borða aftur fyrr en eftir prófin :)

árangur KR krakka á andrés alveg til fyrirmyndar fullt af verðlaunum hjá littlum hóp og sérstaklega áberandi í 13-14 ára flokknum mínum ;) mont !

ugla var að byrja að missa feld og sú ætlar að gera það með stæl annað en nótt sem er búin að vera að dunda sér að þessu í einhverjar vikur en er nú að klára, ugla á eftir að líta út eins og anorexiu sjúklingur eftir nokkra daga þegar allur undirfeldurinn er farinn, kembdi henni í gær og er komin vel á veg með kodda ;) en allavegana ef einhver ætlar að koma í heimsókn þá ráðlegg ég honum að koma í leðurgallanum sínum !!

fyrsta prófið á föstudaginn = hólý mólý er að farast úr stressi er svo stressuð að ég hef mig ekki í það að byrja að læra er bara í einhverjum transi og horfi á bókina sem býður eftir að ég lesi um establishing operations!

---ljóð í tilefni dagsins
______

með fullann maga
hún mun fleigja sér,
í gólfið,
og grenja í marga daga.
ef hún ekki fer að sýna sér
harðann her aga!
_______

kveðja maría og hárin
|