fimmtudagur, júní 02, 2005

:o/ :o) ;o) :o(

ó já ég er hætt í einmannalegustu vinnu sem ég veit um og ekki orð um það meir er núna að vinna í nethönnun og í garðinum heima.. shit hvað ég er að drepast í bakinu eftir dugnaðinn í kvöld en garðurinn er hinn glæsilegasti! fór í kvennagolf með hjördísi í gær sem var mjög gaman stefnum á að vera með bestu mætinguna í sumar síðan verður pilsa og hatta kvennagolf á næsta þriðjudag sem verður fróðlegt, er að spá í að fara í minipilsi og með londonbaby hattinn minnn :) sé til :) híhí

ég er búin að finna mest ógnvekjandi mann íslands eða frekar mest ógnvekjandi augabrýr íslands.. kallinn á efri hæðinni er með svo svakalegar augabrýr sem er hægt að greiða í allar áttir, nótt og ugla voru einhvað að leika sér í garðinum þá koma augabrýrnar og hreita einhverju tauti í mig og ég bara hljóp skíthrædd inn og gat ekkert sagt nema bara góða kvöldið :/

það sem er best:
-nótt og ugla
-vera úti
-bjór
-sódavatn
-diskurinn með emiliönu torrini
-ná öllum prófunum
-mild sumar kvöld

það sem er verst:
-að leiðast
-fólk sem talar illa um hundana mína in my face
-vöðvabólga
-króatísk útgáfa af jagemaster
-fólk sem er sama

---ég er með stóra kúlu á nefinu eftir að ég barði hrífu í andlitið á mér þegar ég var að reyna að taka hana úr umbúðunum :( ---
|