sunnudagur, september 18, 2005

husky

ástand á heimilinu tvær tíkur á lóðarí og ein að fara úr feld þannig að nú er tíminn þar sem ég klæðist eingöngu leðurgallanum mínum !! úú ;) siberian husky að fara úr undirfeldinum er sko ekkert grín :o/ en mér finnst það æðislegt eins og allt við þessa hunda :o), en ég er dugleg að kemba til að fá sem mest í kodda og síðan er eins og það sé snjór úti í garði (nema það eru bara husky hár) þannig að núna ryksuga ég bæði inni og úti! (skil ekki af hverju nágrannarnir stara á mig þegar ég er að ryksuga grasið.. humm)
en sýning 1 okt og ugla verður að fara að fá undirfeldinn annars verður hún ekki með :( og þær komnar í strangar æfingar fyrir sýninguna, lyfta lóðum og úthald ;)

..búin að moppa og fá mér að borða þannig að ég helli mér bara aftur í lesturinn í klínískri sálfræði :) víví

ps.
davíð værir þú til í að allavegana láta mig vita hvernig þér líkar ljóðið, ég mun meta það mikils ;) ok
|