sunnudagur, september 11, 2005

TTT

mig langar að bölva konunni sem ákvað á viku að golfbúðin par fimm mundi hætta og ég á inni 7000 kr gjafabréf sem nú er orðið að engu, vann reyndar gjafabréfið á golfmóti en sama er mér ég ætla að fá peninginn! konan á ekki von á góðu bölv bölv þú slæma kona!!
djamm á helginni við kristrún vorum sko aðalpíurnar í bænum en aðal gæjarnir voru í félagsráðgjafapartíinu ó já!! kvöldið einkenndist af dansi, hrösun, opalskotum, rigningu, sérstakaleiknum, opalskotum, vöfflum, handblástursþurrku og já opalskotum ;)
keppti á golfmóti í dag og má segja að ég hafi sýnt fram á mína verstu frammistöðu á móti í sumar sem er ekki gott, ætla bara að fara að slaka á í golfinu og einbeita mér að hundasýningunni sem verður 1 okt :)

ó davíð ó davíð
ég mun sakna þín sárt
horfinn úr pólitík
með hárið svo grátt
þú ert sammt ennþá kóngurinn
og íslandið átt
ó davíð ó davíð
við metum þinn mátt!
|