föstudagur, september 02, 2005

osso

verð að fara að blogga áður en anna lára fer að hóta mér að hún ætli að taka mig úr favorits :(
en allavegana þá var brúðkaupið frábært enda alveg frábærlega skemmtilegt fólk í því !! skemmti mér þvílíkt og mæli með því að dóra og dáni staðfesti giftinguna eftir ár...ok dóra? :) varð eftir á ísafirði og nærði hugann með því að hanga, spjalla við júlíu frænku mína og fara á kremakynningu sem var bara mjög gaman svona hálfgerð saumaklúbbastemming :)
fyrsti dagurinn í skólanum í gær hlakka til að standa mig vel og vera dugleg !! er það ekki alltaf þannig í byrjun annar að maður ætlar að gleipa fíl en síðan þegar prófin koma er maður varla búinn að borða mús! ég er allavegana að stefna að því að gleipa fílinn ;)

margt skrítið í kýrhausnum!!
hryngdi í aðstoðarkonu tannlæknis míns í dag og ætlaði að fá tíma í kannski svona næstu viku eða einhvað en neinei hún fletti upp tímunum í tölvunni og spurði mig síðan hvort ég gæti mætt einhvern morguninn í janúar! janúar? er ekki í lagi það er á næsta ári..dísús.
og síðan skuluð þið vara ykkur á manninum með gula hjálminn sem keyrir um á göngustígunum í grafarvoginum á gráu vespunni sinni með hundinn hlaupandi á eftir sér !!

þangað til næst.
|