laugardagur, janúar 27, 2007

ammal-í-da

fallegustu og yndislegustu tíkurnar eiga afmæli í dag, stelpurnar mínar orðnar 4 ára. ég fékk þær reyndar ekki til mín þennan dag, heldur fékk Nótt formlega 5 apríl 2003 og Uglu 1 Júlí 2004. ég er svo ánægð með skvísurnar mínar að það hálfa væri nóg, fólk sem á ekki hunda mun aldrei skilja hvernig þetta er og fólk sem á ekki hunda heldur líka að fólk eins og ég sem dýrka hundana mína sé einhvað gaga! þær fá mann til að brosa og hlæja oft á dag, maður getur gleimt sér í því að horfa á þær sofa, bláu augun sem horfa beint í augu manns þegar þær eru að byðja um einhvað hlýja manni, að heira í andadrættinum þeirra þegar maður fer að sofa....já kannski stoppa hér orðið allt of væmið innlegg sem er ekki beint maríu-legt hehe en þær eru bara svo æðislegastar!
Heimskauta Vetrar Nótt, fyrsti dagurinn heima

bara yndisleg

Heimskauta Vetrar Ugla,fyrsti dagurinn heima

bara svona pínulítil husky stelpa

systrakærleikurinn




það er svo margt sem við höfum farið og gert með þeim sem ég held að við hefðum annars aldrei gert ef við ættum þær ekki

já og það endar oft svona að allir sofa á gólfinu ;)


vill líka óska mér til hamingju með að vera svo heppin að eiga þær!

kveðja Ögn, Nótt og Ugla
|