þriðjudagur, janúar 09, 2007

Dísús kræstur minns er pínu æstur..

vegna “að taka mér spólu” klúðurs míns...sagan...í fyrrakvöld ætluðum við tíkurnar að eiga góða kvöldstund og ég tók mér eina nýja og eina gamla fría með, horfði á nýju en þegar ég ætlaði að horfa á gömlu þá var vittlaus spóla í hulstrinu..ok og síðan í gærkvöldi vorum við ennþá videoþyrstar og ég tók eina nýja og fékk réttu spóluna í hulstrið sem ég tók kvöldið áður, kom heim og enginn diskur í nýjuspólu hulstrinu og búið að loka leigunni..urur fór síðan áðan að skila spólunni og tóma hulstrinu og vildi nottla fá skaðabætur..jújú allt í lagi segir stelpan þú færð þessa þá bara fría..döhh ég var nottla búin að borga fyrir enga spólu kvöldið áður þannig að þessi var ekkert frí ég vildi fá spóluna og eiga aðra inni í skaðabætur...bla bla bla..hún var ekki að skilja..”þú færða þessa þá frítt” grrr heimska fólk og heimska ég labbaði bara út með eina spólu sem ég borgaði fyrir í gær! og by the way shétt hvað það er lagt síðan ég tók mér síðast spólu..kostar 600 kell! Hvað kostar þá eiginlega í bíó..þyrfti að fara að skella mér í bíó.

..nótt og ugla voru sammt ekkert svaka pirraðar yfir þessu, enda frekar erfitt að pirra þær hehe
|