laugardagur, nóvember 25, 2006

Laugardags smásagan

ath - story took place in a real environment,last week !

Ég brunaði í krónuna og tók alveg tvö bílastæði, þeistist um verslunargangana, tók frammúr fólki með kerruna mér að vopni, ég sem óð stúlka/kona hrifsaði það úr hillunum sem ég ákvað að hafa með kaffinu og í matinn. Hentist að kassanum og þá.....var auðvita unglingur að vinna sem hreifir sig ekki mikið hraðar en skjaldbaka...og ég beið, beið og loxins var ég afgreidd, ég hendist af stað með poka í báðum kemst ekki framúr konunni með börnin tvö því ég hafði misst kerruvopnið mitt, og kunni ekki við það að dangla pokunum í hana, loxins kemst ég framúr og er við það að losna út þegar einhver kona kallar “fyrirgefðu” ég tek það ekki til mín en heyri síðan aftur með háum tón fyrir aftan mig “FYRIRGEFÐU, ÞÚ GLEYMDIR KLÓSETTPAPPÍRNUM” ég sný mér við, þar stendur kona í öngum sínum og í því kemur unglingspilturinn með rokkarahárið sitt aðsvívandi með klósettpappírinn teigðann til himins...réttir mér hann og allir verða glaðir...hálfur mosfellsbær varð glaður fyrir lukku mína að hafa ekki farið heim pappírslaus !!!

alveg sérstaklega fyrir hana Kristrúnu vinkonu mína híhí

Kveðja Elite Ögnin ;)
|