sunnudagur, nóvember 19, 2006

ELITE

já stelpan barasta orðin ELITE og fyrir ykkur sem ekki vitið að þá er það ógeðslega kúl innan Boot Camp sko ;) híhí

mér tókst sem sagt að...
--hlaupa 8 hringi=2km á innan við 12 mín
--gera 40 armbegjur á tánnum á innan við 2 mín (bannað að fara á hnéin)
--gera 80 sit ups með hendur á öxlum á innan við 2 mín
--gera 55 froska með hoppi á innan við 2 mín
--og 100 kassauppstig upp á ca 40 cm kassa á innan við 2 mín
+ það að gera þetta í einhverju -10°frosti
er sko alveg erfiðara en maður heldur :) ca 45 búnir að taka prófið og 11 búnir að ná því :)
verðlaunin fyrir að ná ELITE prófinu eru sko ekki af verri endanum...fæ að gera erfiðari æfingar á æfingum! fengum elite bol og síðan er það náttla aðallega heiðurinn við að vera Elite ;)

Elite píurnar kristín, ólöf og ögn :D

síðan var farið á þvílíkt skemmtilegt BC djamm um kvöldið eftir að hafa soðnað í laugardalslauginni. ég bara merkilega ekki þunn og skellti mér snemma upp í fjöll og út í snjóinn með nótt og uglu :)

kveðja Elite Ögnin
|