sunnudagur, nóvember 12, 2006

ummmm

Hópefli hjá nethönnun og nýr starfsmaður vígður í hópinn, fórum að borða á Tapas og ég fékk mér…
Lambalundir í lakkríssósu
Hvlítlauksristaða sveppi
Beikonvafinn túnfisk
Nautalundir í teryaki
Hvílauksristaðir humarhalar á spjóti
Og svo súkkulaðiköku með berjasósu í eftirrétt
Og svo smá smá oggu pons hvítvín
Jummíjummí
smakkaði síðan líka lunda sem leit út eins og salamandra :o/
Tel mig síðan algjörlega eiga setningu helgarinnar :o/ þegar ég hitti slóvensku stelpuna sem er að þjáfa með mér á kaffibrennslunni og spurði hana…”Are you just tékking át the læf” HAllÓ hversu lélegur er hægt að vera í ensku!!

Fór síðan og testaði elítuna í dag með don kong og slött ;), er tæp eiginlega mjög tæp í tveimur greinum en vika til stefnu og vona bara að smá hvíld og keppnisskap bjargi þessu :o/

ohh nótt og ugla er svo mikklar dúllur liggja alveg stjarfar fyrir framan tv þegar dýravinir eru á s1 :)

fjallganga í Jósepsdal


kveðja the ögnin
--sem er með eindæmum löt við lestur þessa dagana
|