miðvikudagur, nóvember 08, 2006

HHH

það er komið að því...snjórinn er kominn, veit ekki alveg hvort ég sé ánægð með það, hann er of lítill til að geta farið á skíði en hann er of mikill til að fara á línuskauta og er ennþá of lítill til að fara dog-sledding :o/ en dagarnir hjá mér núna snúast bara um það að æfa fyrir BC-elite próf sem er hard core multi þrekpróf og borða nógu mikið svo ég haldi þessar æfingar út :) hlakka alveg helling til að reyna við þetta :)
ég og helga erum hetjur! ætluðum að taka hádegis æfingu í gær en "skruppum" fyrst í skífuna til að kaupa okkur miða á rockstar húsbandstónleikana...biðum í klukkutíma og smá meira eftir því að fá miða..ákváðum þá bara að hafa þessa hádegisæfingu bara svona bíða í röð þolinmæðisæfingu og fengum okkur síðan bara að borða en við erum allavegana að fara að kyssa Toby 30 nóv ;) ohh hvað hann verður heppinn strákurinn!! en tók síðan hlaup og himnastigaæfingu með robba...ég var gjörsamlega ekki í rétta himnastiganum síðast og fer seint eða aldrei 10 ferðir í þessu helvíti!!

the gells í fíling um helgina
|