sunnudagur, október 29, 2006

- issue

- sunnudagur í dag
- búin að borða hafragraut á hverjum degi í 2 vikur...and I feel great !
- fór á BC útiæfingu í gær og skreið í blautu grasinu og lá í drullunni mér til ánægju og skemmtunar ;)
- kristrún á ammali í dag :)
- og judith á morgun :)
- fór að horfa á illa skorið fólk gera kúnnstir á ICE-fittness í gærkvöldi með BC fólki
- er að hlusta á street spirit með radio head í I-podinum mínum
- er í odda af því að ég er tossi og get ómögulega lært heima hjá mér
- hef ekki áhuga á þessum kulda...amk ekki strax
- var eins og belja á svelli á línuskautum í dag :(
- greiið Nótt og Ugla hafa alls ekki fengið sína husky hreifingu síðastliðna daga :(
- keipti mér nýja hlaupaskó á föstudaginn eftir að hafa farið í göngugreiningu og fengið svör við mínum mjaðmavandamálum (fachion mjöðmunum mínum) ;)
- en hef illan grun um að skórnir séu of littlir og ég þurfi að fara og skipta þeim...mér til mikils ama, þoli ekki að vera að skipta hlutum...sérstaklega ekki þar sem kallinn í búðinni sagði mér að skórnir væru líklega of littlir...ögnin knows best :o/ tuss!
- er svöng..er alltaf svöng
- synti mína 2km í dag :)
- og stal síðan handklæði einhverrar konu sem vonandi stal bara mínu í staðin :o/
- er núna að hlusta á billie jean með michael jackson í I-podinum mínum..hann er góður! ;o)
- mánudagur á morgun og svo þriðjudagur og svo föstudagur = vikurnar eru allt of fljótar að líða :(

Ögnin on the road...
|