þriðjudagur, janúar 23, 2007

helgi pelgi

Tíminn líður hratt
Helgin troðfull eins og vanalega
Fór í göngutúr með Önnu minni með tíkurnar og Champ dobermann ;)

Var síðan að þjálfa á föstudagskvöldið þegar slokknaði á bláfjöllunum, Rúv-arar góðir...taka upp frétt og slökkva síðan bara á eftir sér..maður spyr sig en veðrið var svo fallegt að ég hef barasta aldrei séð jafn störnubjartann himinn ;) skíðuðum síðan bara niður með lokuð augun, ekki það að Hafsteinn skíðaþjálfarinn minn hafi ekki látið mig gera það áður, límdi brúnt teip fyrir glerið á skíðagleraugunum og síðan átti maður bara að skíða niður hehe reyndar með hjálparmann sem skíðaði fyrir aftan mann eins og er gert með blinda skíðamenn :)

Aftur að þjálfa snemma á laugardags morgun og fór síðan beint á fjalla/göngu skíðin mín með husky buddís, gengum upp um allt á bláfjallasvæðinu í fjóra klst, nótt og ugla duglegar að draga og já við vorum búnar á því í lokin hehe

þessa mynd tók hún Anna-Vindur

Um kvöldið fór ég síðan í fallegt BC partý hjá Robba þar sem fallegu BC félagar mínir voru allir samankomnir í heldur betur gúddí fíling ;)
Síðan bara brunað í fjallið á sunnudagsmorgun að þjálfa og síðan fór restin af deginum í rúnt, bakarísmat, borða pönnsur hjá ömmu og afa kristins, horfa á dvd og eta poppkorn og vínber fram eftir nóttu ;)
|