þriðjudagur, júní 07, 2005

ókei ókei..ógisslea töff

já já langt síðan síðast og mikið búið að gerast, búin að fara nokkrum sinnum í golf og á línuskauta með tíkurnar og Lenu ;) fórum upp í húsafell á laugardaginn að kíkja á nýja óðalið sem er verið að reisa þar og síðan var farið á ærlegt djamm á laugardagskvöld með passova, bjór, lenu, gunna og bjarka og auðvita kristni fórum niðrí bæ sem var svona ekkert spes skemmtilegt alveg sammála lenu að maður á bara að vera í partýi í reykjavík en fara á ball í sínum heimabæ, var sammt ekki komin heim fyrr en um hálf 6 og þá var farið í að grilla.. og kristinn.. já tölum ekki um það ;) djammið varð til þess að sunnudagurinn fór í að horfa inn í augnlokin þangað til ég fór á sýningaþjálfun með nótt og uglu...ég er sko að æfa og keppa í hundum !! var síðan svaka dugleg og tók 3 fötur = 105 bolta á æfingasvæðinu sem var nokkuð strembið þannig að sunnudagurinn endaði með höfðingja, riz og sultu ;)

komst að einu í vikunni... desperate housewives er á rúv en ekki stöð tvö ! ég er sem sagt ekki búin að vera að fylgjast með þáttunum af því að ég hélt að þeir væru á stöð 2 og ég er ekki áskrifandi, ég var búin að vera að furða mig á því hvað allir væru með stöð 2 í kringum mig og meira að segja fátækustu námsmennirnir.. meira ruglið ! (en takk fyrir árni að upplýsa mig)

(skjár 1 á fimmtudögum)

silvía nótt
góða nótt
sofðu rótt
amen

(Snilldarþáttur)
|