mánudagur, júní 13, 2005

love golf

úff ég er orðin svo golf sjúk langar bara alltaf að vera í golfi, búin að keppa á hatta og pilsamóti kjalarkvenna og var í 4 sæti fékk maskara, varalit og boddylotion kannski ekki alveg gjafir fyrir mig en alltaf gaman að fá einhvað ;)
náði síðan að plata lenu til að koma með mér í golfmót núna á sunnudaginn, svaka mót 94 búnar að skrá sig og ég orðin svaka spennt.. við ætlum sko að vinna þetta :o/ hehe. og síðan er jónsmessumót á þar næstu helgi sem er öl mót dauðans :) golfbíllinn keirir um svæðið með veigar og gleði og síðan rúlla allir inn í klúbbhús og fá sér ljúffengasta grillmat sem til er ;) hlakka svo til og síðan sömu helgi er hundasýning ohh það verður svo gaman við tíkurnar ætlum að fá okkur íslenskt meistarastig nótt og ugla verða bara að ákveða það sín á milli hver fær það ;)

en allavegana farin að vinna svo ég komist í golf á eftir ... :)
|