laugardagur, febrúar 04, 2006

______

fröken mosó rut skoraði á mig...og ég svara ;)

Fjögur störf sem ég hef unnið yfir ævina:
Fiskikona
Dótabúðakona með meiru
Þjálfari - skíði, karfa, fótbolti -hjá KR of corse !
Pulsuvagninn fyrir utan Sjallann Ísafirði ;) cool ég veit

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:
Jerry Migure
Threesome
Snow dogs
Pretty Woman

Fjórir staðir sem ég hef búið á:
Ísafjörður
Hvammstangi
Seltjarnarnes
Reykjavík

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:
Lost
Friends
House
OC (me gelgja ;) híhí

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Spánn
Norge
London
USA

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan bloggsíðurnar):
Vedur.is
Mbl.is
Bestivinur.is/spjall
Ugla.hi.is

Fernt matarkyns sem ég held uppá:
Hangikét, uppstúfur og kartöflur !!
Kjúklingur með öllu sem hægt er að hafa kjúkling með
Grænmeti, kál og ávextir..mismunandi samansett...jummí :)
Tacco al la m og k

4 bækur sem ég les oft:
Skólabækur...oft? bara einu sinni hverja bók :o/
Ýmislegt í tölvunni minni (er það ekki orðin hálfgerð bók??)
...
...hef annað með tímann að gera

Fjórir staðir sem ég myndi heldur vilja vera á núna:
Á réttum stað á námsáætlununum
Uppí fjalli að þeysast um á sleðanum með tíkurnar
Í einhverri búð þar sem ég er að kaupa ógeðslega mikið af einhverju flottu
Í einbýlishúsi eða endaraðhúsi með stórum garði við enda borgarmarkanna ;)

ég skora á þá sem langar að geridda ;)
|