föstudagur, febrúar 17, 2006

loxins blogg frá stelpunni

hef alveg fullt og ekki neitt til að blogga um, alltaf jafn dugleg í skólanum ...eða hittó :( er hinsvegar búin að vera ógó dugleg að elda mér mat og baka kökur um helgar, þetta er ekki eins leiðinlegt og ég hélt og ég er bara afbragðs kokkur ;) nú er bara að fara að drekka kaffi og fíla rauðvín og þá er ég orðin fullorðin !
Ugla er ennþá að æra Nótt með lóðarísstælunum en þetta ætti að vera búið um helgina og þá getur Nótt loxins farið að labba um húsið án þess að eiga von á árás frá Uglu bollu sem er í aðhaldi fyrir sýninguna en henni finnst bara svo gott að borða..þetta er svo erfitt ! og ég get ekki beðið eftir bjórnum og veigunum í 100 manna vísindaferðinni sem ég er að fara í á eftir...gangi mér vel að vakna í vinnuna á morgun=stórsvigsmót í bláfjöllum klukkan níu !
|