fimmtudagur, maí 18, 2006

blogg 17 maí (sammt kominn 18)

jeii fyrsti göngutúrinn um hverfið í margar vikur fóturinn sammt til leiðinda :( uhu en trúi á það að hann verði fínn eftir 2 vikur..ég, nótt og ugla erum allavegana að klepra á þessu ástandi á banni við mikklum fótahreyfingum :(
Mjög mikill ánægjudagur í dag þar sem Lena og Gunni eignuðust lítinn dreng :) :)
raunveruleikinn er alltaf að fæða fleiri og fleiri börn..búin að bæta við nokkrum barna-síðu linkum en þeir eru þó ekki orðnir jafn margir og hunda-síðu linkarnir...ég veit ekki hvað það segir um mig en ég er allavegana greinilega meira í hundunum en börnunum :o/

mér líst ekki á blikuna með elskulega bjórinn minn..eftir djammið mitt 1 apríl hafa bjór-ánægju-heilasellurnar mínar líklegast horfið því síðan þá finnst mér bjór vondur og maría ögn guðmundsdóttir keipti sér breeser á barnum á próflokadjamminu á laugardaginn...ef þetta eru ekki fréttir þá veit ég ekki hvað!!!
|