mánudagur, júní 20, 2005

já já stelpan sko..

við lena vorum að keppa á opna par-fimm golfmótinu á bakkakoti í dag og ég gerði mér lítið fyrir og sigraði mótið!! og alveg 92 konur að keppa :) fékk metalíu, golfskó, geðveikann golfjakka og 5000 kr gjafabréf í par fimm í verðlaun ekki slæmt, ætla sammt að skipta skónnum og fá mér golfbuxur og þá á ég sammt fullt af afgang og get fengið mér einhvað meira flott ;)
líf mitt snýst soldið mikið um golf þessa dagana, búin að spila samtals 63 holur síðustu 4 daga síðan erum ég, gunni, lena og kristinn að fara á flúðir á föstudaginn að keppa á midnight sun open og það verður matur og flottheit í golfskálanum :) síðan á laugardagskvöld er jónsmessumótið sem er svona passlega alvarlegt mót :/ drykkir svífa um svæðið og fólkið líka þegar líður á hringinn...gaman gaman :)

en allavegana farin að sofa þreitt eftir golfið og dösuð eftir baðið--- CUT
|